Biện pháp niềng răng hô vẩu được thực hiện ra sao?

Niềng răng là một kỹ thuật nắn chỉnh răng hoàn hảo, mọi người thường tìm đến chỉnh nha niềng răng như là kỹ thuật cứu cánh cho khuôn miệng thiếu thẩm mỹ của mình. Nổi bật là với những hiện tượng răng vẩu, móm… trường hợp khớp cắn bị lệch lạc. Vậy chỉnh nha niềng răng hô vẩu chỉnh ssửa khớp cắn thế nào, những yếu tố tác động tới chi phí niềng răng hô ra sao, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Răng hô vẩu là gì? 

Trường hợp răng chìa ra ngoài có thể làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí 1 số vấn đề sẽ khó khép môi được mặc dù khách hàng cố thả lỏng cơ môi. 


Răng hô thường do rất nhiều nguyên nhân như do các thói quen không tốt từ nhỏ: mút tay, đẩy lưỡi ra trước, mút môi dưới, thở miệng,… những thói quen đó kéo dài sẽ tạo ra sự di chuyển răng ngoài ý muốn, gây ra những sai lệch hay thưa răng cũng như hàm mặt. 

Biện pháp niềng răng hô vẩu được thực hiện ra sao? 

Đối với những hàm răng bị vẩu sẽ khiến quý khách hàng cảm thấy bất tiện như: không tự tin trong nói chuyện vì hàm răng bị vẩu tạo ra vẻ mặt không phù hợp. Ngoài ra điều này sẽ tạo ra khớp cắn hở làm cho việc ăn uống hàng ngày không thoải mái như khi có khớp cắn hở có thể sẽ làm cho nước miếng văng ra khi nói chuyện nên khách hàng phải dè dặt khi nói chuyện. Ngoài ra hàm răng không thẳng đều cũng khiến quý khách vệ sinh răng miệng không khó khăn hơn nên rất dễ gây bệnh răng miệng. 


Răng hô vẩu ở người trưởng thành thường là do khối xương hàm đã ổn định, không còn phát triển nữa nên thưởng đặt ra chỉ định phải nhổ răng. Ngoài ra những vấn đề hô nặng thì có thể sẽ áp dụng thêm cấy minivis nhằm giảm hô. Sử dụng niềng răng hô cần thời gian dài giúp chỉnh lại hàm răng 1 cách trong khoảng từ cũng như còn tùy theo cấu trúc xương hàm cũng như hàm răng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch và xây dựng cho bệnh nhân 1 cách cụ thể nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget