Niềng răng không mắc cài bao lâu thì có hiệu quả?

Thời gian niềng răng không mắc cài là hiện trạng mà những ai đang có ý định niềng răng thẩm mỹ quan tâm nhiều nhất, do các mối lo về sự bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Niềng răng không mắc cài bao lâu thì có hiệu quả?

Thời điểm hiện tại, nhiều khách hàng có ý định niềng răng nha khoa nhưng thường e ngại những tình trạng này mất nhiều thời gian, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt và giao tiếp hằng ngày… Bên cạnh ấy, ngoài yếu tố thẩm mỹ, một hàm răng xô lệch, không đều còn dẫn đến rất nhiều bệnh lý về răng miệng, tiêu hóa... Hết sức nghiêm trọng nếu không được xử lý đúng cách.

Niềng răng không mắc cài bao lâu thì có hiệu quả?

Thời gian niềng răng chính là câu hỏi mà nhiều người có ý định niềng răng thẩm mỹ quan tâm rất nhiều nhất. Thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào trường hợp răng của mỗi người. Tuy không xác định được chuẩn xác nhưng vẫn sẽ có một thời điểm dự trù giúp các bạn nắm rõ hơn.

Trước khi tìm hiểu niềng răng giá bao nhiêu, chúng ta cần biết thời gian theo kiểu này sẽ dao động từ 18-24 tháng. Khay niềng chúng ta thay có khả năng sẽ phần lớn, khách hàng chỉ phải đi khám định kì từ 6 – 8 tuần/1 lần để xem khoảng cách dịch chuyển của răng.


Niềng răng không mắc cài mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác: Chẳng hạn như: phải kiểm tra răng cũng như khung xương hàm của khách hàng. Ví như răng cũng như xương hàm yếu thì phải sở hữu các cách thức chỉnh nha cân đối giúp bảo đảm hiệu quả niềng răng thẩm mỹ.

Nếu như hàm răng của khách hàng răng mọc lệch cũng như sở hữu rất nhiều điểm mọc bất ổn thì thời gian chữa trị sẽ kéo dài từ 24-30 tháng. 

>>> Thông tin niềng răng sứ thẩm mỹ có những điểm nội trổi nào?

Đồng thời lúc điều trị, tay nghề của chuyên gia cũng là yếu tố quyết định rất lớn tới tiến trình niềng răng nha khoa. Vì niềng răng cần người niềng có nhiều kinh nghiệm, thực hiện chính xác tiến trình điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget