Các bước niềng răng được triển khai như thế nào?

Các bước niềng răng nha khoa được đáp ứng yêu cầu Bộ Y tế và được kiểm soát nghiêm ngặt tạo sự thuận tiện trong lúc niềng, rút ngắn tối đa thời gian và sở hữu được thẩm mỹ hoàn hảo. Xem bài viết dưới đây giúp biết chi tiết các bước niềng răng nha khoa theo quy trình chuẩn.

Mục tiêu của niềng răng thẩm mỹ là đưa hàm về đúng vị trí thích hợp, thay bởi mang hàm đem qua quá rất nhiều, chênh so bằng hàm còn lại, giúp bảo đảm độ cân xứng, bảo đảm chức năng ăn nhai, phòng tránh bệnh răng miệng và đề cao thẩm mỹ.

Các bước niềng răng được triển khai như thế nào?

Quy trình niềng răng bao gồm các bước như sau:

- Công đoạn 1: kiểm tra cũng như tư vấn

kiểm tra ban đầu, xác định tổng quát trường hợp sức khỏe răng miệng, Đánh giá độ khó dễ của ca niềng đưa ra giải pháp và đưa ra vệ việc chọn mắc cài niềng thích hợp: niềng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng kim loại, niềng răng invisalign,...

khâu 2: Chụp phim cấu trúc răng

khâu chụp phim trong quy trình niềng răng được tiến hành cho ra kết quả hình ảnh chuẩn giúp y bác sĩ Đánh giá được tính lệch của răng và tư vấn những độ toán chi tiết cho toàn bộ lộ trình niềng

bước 3: lấy dấu răng thiết kế loại thạch cao, làm ra mắc cài niềng

tiến hành lấy dấu răng, xác định các thông số cụ thể để thiết kế mẫu thạch cao cũng như chuyển sang Labo sản xuất nên mắc cài cho từng trường hợp trong tiến trình niềng răng

khâu 4: triển khai gắn mắc cài

Mắc cài được gắn lên mặt răng đặt dây cung cũng như cố định mắc cài chắc chắn nhờ các dây chun nha khoa


khâu 5: Hẹn lịch tái khám và theo dõi liệu trình niềng

y bác sĩ hẹn lịch tái khám định kỳ trong suốt quá trình niềng răng thẩm mỹ giúp theo dõi sự dịch chuyển răng Tại những khoảng thời gian niềng răng, thay chun và mức độ nong kéo của mắc cài.

>>> Phân vân niềng răng giá bao nhiêu tiền nhỉ?

Ngoài quy trình niềng răng thì vấn đề chăm sóc răng miệng càng được quan tâm nhiều hơn lúc niềng răng thẩm mỹ. Bởi vì lẽ, những đồ ăn dễ đọng, dính vào các mắc cài trên răng. Song việc vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng răng thẩm mỹ cũng không quá khó khăn.

Các bước niềng răng diễn ra thuận lợi cũng như cho hiệu quả cao hay không thì dựa vào một phần trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như những ảnh hưởng bởi chế độ sinh hoạt và chăm sóc, vệ sinh răng miệng ở mỗi người.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget