Những trường hợp áp dụng niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng là điều mà bất kì quý khách nào cũng mong muốn do tâm lý của mọi người thường là không muốn tác động sâu vào răng và phần cấu trúc bên trong răng vì lo sợ cảm giác đau đớn, không dễ chịu cũng như phải mất thời gian để phục hồi. 

Không nhổ răng khi niềng là cách thức chỉnh nha giúp mang hàm răng khấp khểnh về đúng vị trí, đem đến hàm răng đều tăm tắp mà không phải nhổ 2 hoặc 4 nét răng số 4 trước lúc tiến hành như những cách nha khoa khác. Bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ hỗ trợ, nhằm tác động lên răng và cấu tạo khung xương hàm giúp sử dụng các nét răng mọc lệch về đúng vị trí.

Những trường hợp áp dụng niềng răng không nhổ răng

Tùy tình trạng mà bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng niềng răng có cần nhổ răng không. Niềng răng không nhổ răng thường được áp dụng cho những vấn đề sau:

- Đối tượng niềng răng là trẻ em: Nếu như nhổ răng trong trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển hàm răng của trẻ sau này do cấu trúc khung xương hàm khi này còn chưa cố định. Có thể dẫn tới các tình trạng như: răng yếu đi, răng mọc lung tung… Vì vậy, chỉnh nha không nhổ răng luôn được cân nhắc dành cho những vấn đề của trẻ. 

>>> Phương pháp niềng răng khác: niềng răng sứ thẩm mỹ


- Niềng răng thưa: việc nhổ răng lúc chỉnh nha thực chất là để mục đích tạo ra khoảng trống giúp những răng có khả năng di chuyển cũng như sắp xếp lại. Do đó, tình trạng điều trị cho răng thưa trở nên thuận lợi hơn vì giữa các răng đã sở hữu kẽ hở. Nhưng, nếu khoảng trống không đủ rộng, chuyên gia sẽ triển khai mài răng hay lấy kẽ răng để mang đến khoảng cách hoàn hảo cho những răng di chuyển và sắp xếp lại. 

>>> Thắc mắc niềng răng giá bao nhiêu tại các bệnh viện RHM Sài Gòn.

- Khi răng vẩu, móm, vểu, khấp khểnh nhẹ: ở các hiện tượng này, trường hợp răng không quá phức tạp, cần tối ưu có thể thực hiện cách thức chỉnh nha không nhổ răng. Lưu ý rằng chuyên gia vẫn có khả năng mài răng hay lấy kẽ như trong vấn đề răng thưa nếu như cần thiết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget