Băn khoăn cười hở lợi phải làm sao?

Nếu khi cười, bạn nhận thấy vùng lợi nhiều hơn so với mức độ bình thường và có khoảng cách răng tới lợi không bình thường, rất có thể đây là trường hợp cười hở lợi. Vậy cười hở lợi phải làm sao, điều trị cười hở lợi như thế nào?

Cười hở lợi là một dạng trong những tình trạng khiếm khuyết do nhiều nguyên nhân gây ra như hở lợi do nướu, hở lợi do răng, hở lợi do xương hàm và hở lợi do môi.


Đây không phải là bệnh lý gì phức tạp nhưng nó có sức ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi cười và giao tiếp với người đối diện. Do vậy, tìm cách chữa trị cười hở lợi là một việc làm rất cần thiết.

Băn khoăn cười hở lợi phải làm sao?

Tùy theo tình trạng và nguyên nhân gây cười hở lợi mà có biện pháp điều trị tình trạng này phù hợp nhất.

Nếu cười hở lợi nguyên nhân xuất phát từ việc hô xương hàm, giải pháp chữa trị tốt nhất cho trường hợp này là áp dụng biện pháp niềng răng, giúp điều chỉnh phần hàm và phần răng lợi như mong muốn. Khi thực hiện niềng răng, rất có thể chuyên gia nha khoa sẽ phải nhổ bớt răng của bạn tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển thuận lợi, sắp xếp lại răng đều đặn hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là thời gian niềng răng kéo dài rất lâu, thường mất từ 1 - 2 năm, thậm chí 3 năm cho những trường hợp nặng.


Sau khi hoàn tất liệu trình niềng răng, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng đều đặn và nụ cười không còn bị hở lợi nữa. Tham khảo để biết chi phí chữa cười hở lợi niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Nếu trường hợp răng ngắn mà men răng cũng xấu, thì khách hàng nên cắt lợi thẩm mỹ kết hợp với bọc răng sứ thẩm mỹ. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp và đặc biệt khắc phục được chứng cười hở lợi.

Bài viết trên chia sẻ cho mọi người một số cách điều trị tình trạng cười hở lợi. Để chữa trị tốt nhất, mọi người nên đến trung tâm nha khoa thăm khám chi tiết để có được những phán đoán chính xác và lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget