3 câu hỏi về niềng răng bạn tham khảo

Việc răng bị vẩu, móm hay răng lệch lạc không chỉ làm mất đi tính hoàn mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến việc nhai, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và dễ dẫn đến nhiều bệnh lý răng miệng khác,… Niềng răng thẩm mỹ hiện có rất nhiều cách thức, nhưng căn bản hơn cả vẫn là niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là một tiến trình sửa đổi lại răng với hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc công cụ tháo lắp. các hệ thống dụng cụ này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, khiến cho răng di chuyển. Tùy vào tính của từng trường hợp, mà niềng răng sẽ sở hữu thời gian khác nhau. Thông thường thời gian chữa trị từ 1,5 năm tới 2 năm.


Và giá tiền cũng tùy vào trường hợp của mỗi người và dòng mắc cài mà chúng ta chọn lựa, vì thời điểm hiện tại có nhiều mẫu niềng răng nha khoa như niềng răng bằng sứ sở hữu màu giống như màu răng rất không dễ nhận thấy, hoặc mắc cài được gắn vào mặt trong của răng…. Sẽ giúp bạn giảm bớt lo âu về phương diện tự tin lúc giao du.

>>> Hiện tượng cười hở lợi điều trị như thế nào?

Niềng răng 1 hàm có được không?

Thông thường, việc niềng răng thẩm mỹ sẽ được tiến hành cho cả hai hàm răng. tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu nhu cầu niềng răng thẩm mỹ cả hai hàm. Tùy vào nhu cầu của người niềng răng mà việc niềng răng nha khoa một hàm cũng có khả năng được tiến hành. 

Niềng răng mất bao lâu?

Theo như lời của các y Bác sĩ, thì thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố điển dạng như: vấn đề răng miệng, tính tuổi, phương pháp và cách bạn tuân thủ theo lịch trình của bác sĩ.

>>> Tham khảo vấn đề: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Thời gian từ khi đưa niềng đến khi tháo mắc cài trung bình đến từ 12 tháng đến 28 tháng. Trong thời gian đó bác sỹ không các sắp xếp răng khách hàng đều, đẹp, mà còn phải chỉnh sửa sữa khớp cắn. Bởi ngoài vấn đề thẩm mỹ ra chức năng ăn nhai cũng rất là quan trọng. 

Ngoài những câu hỏi trên còn rất nhiều vấn đề khác mà mọi người nên tìm hiểu. Hãy đến gặp bác sĩ ở trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget