Tính năng nổi bật của niềng răng không mắc cài

Đâu phải ai ai sinh ra cũng có được hàm răng đẹp như mong muốn, có người bị hô, có người bị móm, có người răng mọc lệch lạc, khấp khểnh. Thời điểm hiện tại, với dịch vụ niềng răng thẩm mỹ không mắc cài, các bạn sẽ mau chóng sở hữu hàm răng đều đặn, tươi tắn mà không lo ngại về tính thẩm mỹ.

Niềng răng không mắc cài như thế nào?

Niềng răng không mắc cài là sử dụng khay niềng, có khả năng tháo lắp dễ dàng khi sử dụng. Bởi được thiết kế bàng khay niềng phải quá trình điều trị các bạn ứng dụng nhiều khay sở hữu kích thước Khác nhau, bình thường khoảng đến từ 20 tới 40 máng niềng tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng mà bạn gặp cần.


Việc sử dụng niềng răng thẩm mỹ không mắc cài vẫn đảm bảo tốt chỉnh nha cũng như quan trọng là rất thuận tiện, có khả năng tháo ra khi ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng để tránh vướng víu. 

>>> Trường hợp răng thưa, nên bọc răng sứ hay niềng răng thưa?

Hơn nữa, khay niềng thường được thiết kế đến từ chất liệu trong suốt cần tính thẩm mỹ được nâng cao, người khác khó nhận ra khay niềng răng bạn đang đeo. Cho nên, giúp bạn có thêm sự tự tin khi giao tiếp, công việc.

Có những loại niềng răng không mắc cài nào?

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài có 2 dạng thông dụng là niềng răng invisalign thẩm mỹ và niềng răng nha khoa Clear Aligner. Mỗi mẫu sẽ có những ưu thế cũng như hạn chế răng, tùy thuộc vào mong muốn của bạn hay mức thu nhập giúp có thể chọn kỹ thuật thích hợp.

- Niềng răng Clear Aligner: Được làm từ chất liệu trong suốt, có khả năng tháo lắp, giải quyết những trường hợp về răng song không quá nặng cũng như phức tạp. Lực siết nắn chỉnh răng được bảo đảm, dễ chịu ăn uống, vệ sinh khi tháo lắp. Các bạn nên ứng dụng niềng răng nha khoa Clear Aligner 22h/ngày để nâng cao tốt niềng. Những do chế tác thủ công bằng tau nên khó truyền tải hết mong muốn chỉnh lực của nha sĩ, hơn nữa với những trường hợp phức tạp thì clear aligner không đủ khả năng để giải quyết.


Niềng răng nha khoa Invisalign: Hội tụ đa số những yếu tố mà loại dạng niềng răng nha khoa không mắc cài cần như tính năng hoàn mỹ, chức năng tạo lực, sự dễ dàng dễ chịu lúc mang. Đây được xem là loại hình niềng răng nha khoa cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay. Xác định niềng răng hết bao nhiêu tiền để có sự lựa chọn thích hợp với tình hình tài chính của mình.

Ưu điểm của phương pháp này là dễ mang, lực nắn chỉnh răng cực kì tốt. Khay niềng được chế tác theo giải pháp 3D trên đồ họa vi mức độ được gửi sang Hoa Kỳ, do vậy đạt tỷ lệ chuẩn xác. Đồng thời giá tiền tương đối cao hơn so với các loại hình niềng răng thẩm mỹ khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget