Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc tốt không?

Loại mắc cài này hiện cực được ưa chuộng do các điểm nổi trội vượt trội của nó so nhờ hệ thống mắc cài bằng kim loại cổ điển. Mắc cài tự buốc cho Hiệu quả nieng rang mac cai su mau chóng hơn. Sự kết hơp của dây cũng như mới và chốt đóng tự động đã đạt được cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng.

Trên mắc cài tự buộc sở hữu một cánh bằng báp trượt tự động có khả năng đóng mở linh động nhờ chức năng chính là giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển.

Niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc tốt không?

Sự vĩnh viễn mà mắc cài tự buộc tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng chuyển dịch đúng hướng, theo tiên lượng ban đầu của bác sỹ. với giá trị tự động trượt này mà mắc cài không phải cần tiến hành tới thun buộc, phải giảm ma sát tối đa cho răng, dòng trừ được cảm giác đau có thể xảy ra khi thực hiện thun buộc như trước kia.

Chủ đề quan tâm: niềng răng hô giá bao nhiêu

Cũng do mức độ bền chắc cũng như vĩnh viễn của mắc cài mà người niềng răng không nên mất nhều công với mục tiêu thiết kế cũng như tái khám để gắn lại mắc cài.


Mắc cài tự buộc nhờ thiết kế nhỏ gọn và linh động. khi mang lên răng sẽ ko còn nhìn thấy bộ phận lớn dáng dây thun có màu sắc kém tính thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được làm cho đến từ nguyên liệu đặc thù, ko bị bám màu đến từ thức ăn ăn uống hàng ngày, dễ dàng vệ sinh hơn.

Đấy là các tác dụng vượt trội của niềng răng mắc cài tự buộc mà những dòng mắc cài bằng kim loại cổ điển ko mang đến. Tuy chi phí của mắc cài tự buộc bằng cao hơn song tốt nó tạo ra sẽ khiến cho chúng ta hài lòng hơn rất nhiều. các bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu cũng khuyến khích cần ứng dụng dòng mắc cài với thiết kế thay đổi này với mục tiêu niềng răng nha khoa không nguy hiểm, Hiệu quả cùng tiết kiệm thời gian. Nếu như bạn thường xuyên cần giao tiếp, nên thực hiện niềng răng invisalign thẩm mỹ, 3d clear,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget