Nên bọc sứ loại nào tốt?

Khi gặp vấn đề về răng phải triển khai bọc răng sứ đa số bạn thường băn khoăn bọc răng sứ loại nào tốt nhất? 

Qúa trình bọc sứ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của các bạn và số lượng răng yêu cầu bọc nên rất khó có khả năng ấn định thời gian chuẩn xác cho một ca bọc răng sứ thẩm mỹ.

Bọc răng giải quyết nhược điểm về răng

Những trường hợp nào không nên bọc răng sứ thẩm mỹ

– Răng sứ được làm từ nguyên liệu hoàn toàn vô hại với bệnh nhân nên với những người có các tình trạng như tiểu đường, tim mạch, huyết áp vẫn có khả năng áp dụng bọc răng sứ bình thường mà không cần phải có triển khai tuyệt đối nào. Nhưng, với những người mang bệnh tim thường có cảm giác hồi hộp trong quá trình mài răng sứ nên có khả năng xâm hại, do đó y bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra các bạn và dùng thuốc giảm đau hay thuốc tê để giúp quý khách tâm lý thoải mái hơn.


– Những người mắc bệnh máu khó đông thì rất nguy hiểm khi y bác sĩ mài răng, chính vì vậy y bác sĩ nha khoa cần phải cẩn thận để không bị chạm vào nướu của quý khách. Song những trường hợp này hiếm khi xảy ra.

Nên bọc răng sứ thẩm mỹ khi nào?

Khi chúng ta bị mất một hoặc nhiều răng thì chuyên gia nha khoa sử dụng làm cầu răng sứ. Tuy nhiên, với những trường hợp chân răng còn tốt Thế nhưng thân răng đã bị nhiễm màu, bị sứt mẻ thì chuyên gia nha khoa phải mài bớt men răng thật và làm mặt sứ dán vào.

– Với những trường hợp răng bị sâu cùng vỡ lớn nếu trám răng sẽ không được bền vững thì chuyên gia nha khoa sẽ mài răng ấy lại để chụp lên đấy cái răng sứ thẩm mỹ để đảm bảo tính bền lâu, ổn định cho răng.


Trên thị trường bây giờ có những loại răng sứ thẩm mỹ sau: răng sứ kim loại thường, răng toàn sứ, răng sứ titan, răng sứ thẩm mỹ không kim loại cũng như răng sứ thẩm mỹ quý kim. Mỗi loại đều có những ưu và điểm yếu khác nhau nên giá thành cũng khác biệt. thời điểm hiện tại răng sứ không kim loại được ưa thích Do tính thẩm mỹ và độ bền khá cao. Nhưng, nếu quý khách tìm đến trung tâm nha khoa làm răng sứ ở đâu tốt uy tín thì bọc sứ loại nào vẫn đảm bảo độ bền dài lâu. Mặc dù vậy, răng sứ thẩm mỹ titan có khả năng đáp ứng với mô răng tốt hơn răng sứ kim loại, đặc tính cũng nhẹ hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget