Một số trường hợp không nên cấy ghép implant

Phương pháp trồng răng implant là một trong những dịch vụ phục hình răng giả tân tiến giúp khách hàng khôi phục răng bị mất với các chức năng giống như răng thật. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp này? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin bên dưới đây để hiểu hơn nhé.

Implant là trụ kim loại giống chân răng thật được cấy ghép vào xương hàm. Sau một thời gian Implant tích hợp cố định trong xương, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trên trụ răng đấy. Đây là một kĩ thuật khá phức tạp, cần tay nghề bác sĩ thực hiện phải giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Mặc dù đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng không phải tình trạng mất răng nào cũng có thể trồng răng implant được. 

Một số trường hợp không nên cấy ghép implant

Có một số trường hợp không nên thực hiện phương pháp cắm ghép implant bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không đủ các điều kiện để thực hiện giải pháp này, bao gồm các trường hợp như sau:

- Trẻ thơ đang trong giai đoạn đang phát triển mạnh về cơ và xương: Việc cấy ghép implant thường không đạt được hiệu quả cao hoặc tác động đến phát triển của cấu tạo khung xương hàm sau này.

– Người có tiền sử các bệnh như tim mạch, huyết áp, bệnh máu khó đông, ung thư, rối loạn tâm thần cũng không nên thực hiện cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế.

– Phụ nữ có thai cũng là những đối tượng không áp dụng thực hiện cấy Implant giúp tránh các tác động có hại tới thai nhi.


– Vị trí mất răng không đủ không gian hay khe răng quá hẹp, độ cao không đủ để có thể thực hiện quá trình cấy ghép implant. Bởi lẽ phương pháp này phải sử dụng trụ răng titan giúp cắm vào phần khung xương hàm song nếu phần khe răng bị mất không đủ độ rộng thì việc cấy ghép trụ sẽ gặp khó khăn và lúc gắn răng sứ lên sẽ không được đều đẹp.

- Khung xương hàm không đủ đầy: khi xương hàm không đủ dầy thì khả năng tích hợp xương với trụ không cao, trụ răng sau khi một thời gian có khả năng bị đào thải.

Cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế là một giải pháp không dễ thực hiện, có sự tác động trực tiếp vào cấu trúc của xương bởi vậy quý khách phải chuẩn bị tâm lý và điều kiện sức khỏe hiệu quả nhất. Để biết chính xác được tình trạng của mình có phù hợp với phương pháp này hay không thì tốt nhất hãy đến nha khoa thăm khám để được tư vấn cụ thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget